แอร์การ์ด

แอร์การ์ด
ท่องโลกอินเตอร์เน็ทง่ายกว่าที่คุณคิด

วันพฤหัสบดีที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

วิกรม กรมดิษฐ์ เสนอประหารโจ๋ทำร้ายคนพิการ วอนชาวเน็ทหากชอบใจช่วยกด Like กด Share จะได้นำเสนอต่อรัฐบาล

วิกรม กรมดิษฐ์

วิกรม กรมดิษฐ์” โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุจะเสนอ “ประหารชีวิต 6 วัยรุ่น” แก่รัฐบาล แนะไทยควรใช้กฎหมายเล่มเดียวกับสิงคโปร์ เพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างยั่งยืน ชี้ พฤติกรรมความรุนแรงวัยรุ่นไทย เป็นมะเร็งต่อสังคมที่กำลังขยายตัว...

วันนี้ (4 พ.ค. 59) นาย วิกรม กรมดิษฐ์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ถึงกรณี 6 วัยรุ่นรุมทำร้ายร่างกายชายพิการจนเสียชีวิต โดยกล่าวว่า พฤติกรรมความรุนแรงของวัยรุ่นไทยเริ่มเข้าขั้นวิกฤต ซึ่งอาจสร้างปัญหาและส่งผลกระทบต่อความปลอดภัยของคนในสังคมอย่างเลี่ยงไม่ได้ แล้วยังมีเด็กไทยจำนวนไม่น้อยที่มีค่านิยมเลวร้าย ที่อาจสร้างความเสียหายต่อประเทศไทยได้ทุกเมื่อ โดยเด็กวัยรุ่นประเภทนี้เป็นมะเร็งต่อสังคมที่กำลังขยายตัว และเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีให้กับเด็กคนอื่นๆ ให้ปฏิบัติตัวไม่ดีเพิ่มขึ้นอีก ดังนั้น ตนจึงอยากให้ประชาชนช่วยกันแก้ไขปัญหาเหล่านี้กันอย่างจริงจังมากขึ้น




ทั้งนี้ นาย วิกรม กรมดิษฐ์ ได้ระบุข้อเสนอเพิ่มเติมด้วยว่า “ผมขอเสนอให้ประหารชีวิตวัยรุ่นชั่วร้ายทั้งหมดอย่างไม่มีข้อยกเว้นอย่างไม่ต้องคำนึงถึงความสงสารใดๆในการเป็นชาวพุทธ ประเทศไทยควรใช้กฎหมายเล่มเดียวกับสิงคโปร์ที่ขณะนี้เป็นประเทศที่ปลอดภัย และน่าอยู่ที่สุดในโลก หากท่านใดเห็นด้วยก็กดlikeหรือข้อความสนับสนุนโดยกรุณาไม่ใช้คำหยาบคายและ รุนแรงใดๆ ผมจะขอนำข้อความนี้เสนอต่อรัฐบาลเพื่อดำเนินการที่สะท้อนความรู้สึกของ ประชาชนคนไทยที่จะนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงที่มั่นคงยั่งยืนไม่ต้องมานั่ง เสี่ยงชีวิตเช่นปัจจุบัน ผมเชื่อว่าถ้าจะประหารชีวิตคนเลวๆสักหมื่นคน ประเทศไทยไม่สูญพันธุ์อย่างแน่นอน"


อ่านเพิ่มเติมได้ที่
http://www.thairath.co.th/content/615515

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น