แอร์การ์ด

แอร์การ์ด
ท่องโลกอินเตอร์เน็ทง่ายกว่าที่คุณคิด

วันจันทร์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2559

สุดปลื้ม!! คุณพ่อเปิดไฟเขียวให้คบหาเป็น แฟนน้องเมย์

แฟนน้องเมย์

"น้องเมย์-รัชนก" สุดแฮปปี้ ไฟเขียวได้คบหา "ตะวัน" แฟนหนุ่มแบบจริงจัง หลังจากคุณพ่อเคยยื่นเงื่อนไขว่า ให้คบแบบจริงจังกับ แฟนน้องเมย์ ได้ถ้าเมย์สามารถคว้าแชมป์ซูเปอร์ซีรี่ส์ได้ 3 รายการ

นำข่าวดีมาให้ชาวไทยได้ปลื้มใจกันยกใหญ่ สำหรับ "น้องเมย์-รัชนก อินทนนท์" ที่ล่าสุดผงาดเป็นมือ 1 ของโลก กับการคว้าชัย 3 แชมป์ศึกการแข่งขันแบดมินตัน ซูเปอร์ซีรี่ส์ เป็นคนแรกของโลกเลยทีเดียว

ซึ่งหลังจากคว้าแชมป์ หลายคนก็จับตาถึงสถานะหัวใจของน้องเมย์ หลัง นายวินัสชัย อินทนนท์ คุณพ่อของน้องเมย์ เคยได้ยื่นเงื่อนไขในการคบหากับหวานใจ "ตะวัน-ปัณณวิชญ์ ทองน่วม" นักกีฬาแบดมินตันด้วยกัน ว่าจะให้คบหาแบบจริงจังเมื่อคว้าแชมป์ระดับซูเปอร์ซีรี่ส์ได้ 3 รายการ

แฟนน้องเมย์


ล่าสุด "น้องเมย์" ก็ได้แง้มข่าวดีสถานะหัวใจด้วยตนเอง ด้วยการโพสต์ภาพในอินสตาแกรม @ratchanokmay เป็นภาพขณะที่กำลังสนทนากับตะวันผ่านโปรแกรมสนทนาในโทรศัพท์มือถือด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม พร้อมข้อความระบุว่า "อะไรนะคะ ไฟเขียวววววว ขอบคุณกำลังใจแสนดีนะคะ 3แชมป์ 3 อาทิตย์ . สู้ต่อไปค่ะ !!" งานนี้เหล่าแฟนคลับก็เข้ามาแสดงความยินดีกับน้องเมย์ ชื่นชมในความน่ารักและเป็นกำลังใจให้กันและกันของคู่รักคู่นี้กันเป็นจำนวนมาก


อ่านเพิ่มเติมได้ที่
http://www.dailynews.co.th/sports/392209

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น