แอร์การ์ด

แอร์การ์ด
ท่องโลกอินเตอร์เน็ทง่ายกว่าที่คุณคิด

วันศุกร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2559

เริ่ดอะ เอกเด็กวัดร้อยล้านสู่ขอ โบ ธัญญะสุภางค์

โบ ธัญญะสุภางค์

โบ ธัญญะสุภางค์ จูงมือเจ้าบ่าว เอก ศุภากร เข้าวิวาห์หวานอย่างเรียบง่าย ฝ่ายชายอุบสินสอด ส่วนแหวนเป็นมรดกของครอบครัว ไม่พร้อมมีทายาท เล็งไว้อีก 2 ปี เตรียมเที่ยวรอบโลก ยังไม่ทิ้งวงการบันเทิง แต่ต้องเรียนรู้งานเพื่อช่วยธุรกิจของฝ่ายชาย

เข้าพิธีแต่งงานไปอย่างเรียบง่ายในเช้าตรู่ วันที่ 18 มีนาคม สำหรับนักแสดงสาว โบ ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์ และ เอก ศุภากร ประทีปถิ่นทอง ซึ่งพิธีไทยในตอนเช้า ได้จัดขึ้นที่บุรีธารา รีสอร์ท ริมแม่น้ำท่าจีน โดยที่เจ้าบ่าว เอก ได้หอบสินสอดไม่ระบุจำนวน พร้อมสิ่งปลูกสร้าง และโฉนดที่ดินมาสู่ขอ

และที่สำคัญ แขกผู้มีเกียรติที่ได้รับเชิญในงานนี้นั้นยังมี มาริโอ้ เมาเร่อ, ป๋อ ณัฐวุฒิ, มิน พีชญา, เบลล่า ราณี, พรีม รณิดา, เปรี้ยว ทัศนียา, ขวัญ อุษามณี, โม มนชนก และ พัดพัด รัตน์ฟ้า ที่มารับหน้าที่เป็นเพื่อนเจ้าสาวอีกด้วย พร้อมด้วยผู้ใหญ่ในวงการที่ทั้งคู่เคารพรักมาร่วมงานอย่างคับคั่ง

และหลังจากที่เสร็จสิ้นพิธีในช่วงเช้าแล้ว ก่อนจะเริ่มพิธีในช่วงบ่าย โบ ธัญญะสุภางค์ และเอก ก็ได้จูงมือกันมาแถลงข่าวในวันสำคัญของทั้งคู่ ซึ่งบ่าวสาวได้เปิดใจกับกองทัพนักข่าวว่า

โบ ธัญญะสุภางค์ - "สำหรับวันนี้ก็ตื่นเต้น ซาบซึ้งใจ ตื้นตันใจกับทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นในงาน"

เอก - "อากาศวันนี้ถึงแม้ว่ามันจะค่อนข้างร้อน แต่พอเราได้ยินคำอวยพรจากผู้ใหญ่ มันก็ทำให้เรารู้สึกได้ว่า สิ่งที่เราทำมันมีคุณค่า เพราะเราตั้งใจทำให้มันออกมาดีจริงๆ"

โบ ธัญญะสุภางค์
งานในวงการ โบ ธัญญะสุภางค์ ก็ยังทำอยู่

พิธีเมื่อช่วงเช้ามีอะไรบ้าง ?
โบ ธัญญะสุภางค์ - "เอ่อ... มีตักบาตรทางน้ำตอน 6 โมงเช้า และก็ตามด้วยพิธีสงฆ์ จากนั้นก็จะมีแห่ขันหมากทางเรือ เนื่องจากสถานที่จัดงานซึ่งเป็นรีสอร์ทของพี่เอกอ ยู่ติดกับแม่น้ำท่าจีน เราก็เลยอยากจะให้พิธีตรงนี้เป็นจุดเด่นของงานเรา พอพิธีตรงนั้นเสร็จก็จะมีการกั้นประตูเงินประตูทอง และตามด้วยการสวมแหวนหมั้น แต่ระหว่างนั้นเราก็จะมีพิธียกน้ำชาด้วย เพราะครอบครัวของพี่เอกเป็นครอบครัวจีนค่ะ สุดท้ายก็คือรับประทานอาหารร่วมกัน (ยิ้ม)"

เอก - "พิธีของเราค่อนข้างรวบรัดและจบภายในวันเดียว เพราะเราอยากให้มันออกมาดูเรียบง่ายแต่ดูไม่ยืดเยื้อ"

ธีมงานวันนี้คือ ?
โบ ธัญญะสุภางค์ - "เป็นสีฟ้าเทาค่ะ เป็นสีมงคลของเราทั้งคู่ ซึ่งสีนี้คือสีที่หลวงพี่วัดท่าไม้ได้ให้เรามา นอกจากนั้น เราก็ไม่ได้มีอะไรที่ผิดแปลกเท่าไร เราเน้นจัดตามความชอบของเราทั้งคู่ และเรามองว่ามันน่าจะเหมาะสมที่สุด"

โบ ธัญญะสุภางค์
ดูสมน้ำสมเนื้อกันดีจัง


คำมั่นสัญญาระหว่างกัน ?
เอก - "ผมเคยบอกไว้เสมอว่าจะดูแลโบให้ดีที่สุด เขาคือคนที่ผมเลือกจะครองเรือนด้วย ตลอดระยะเวลาที่เราคบกันมา 4 ปี เราผ่านอะไรกันมาเยอะแยะ คุณพ่อคุณแม่ก็เชื่อใจเรา บางคนอาจจะมองว่าเร็วไป แต่ผมเชื่อว่าเวลาไม่ใช่เรื่องสำคัญของเราครับ"

สินสอดของเรามีอะไรบ้าง ?
เอก - "สินสอดก็มีจำนวนหนึ่งครับ เป็นสิ่งปลูกสร้าง ที่ดิน และ รถ พอจะบอกได้ประมาณนี้ (หัวเราะ)"

โบ ธัญญะสุภางค์
ครอบครัว โบ ธัญญะสุภางค์ และเอกอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา

หลายคนสงสัยว่าถึง 100 ล้านบาท เลยหรือเปล่า ?
เอก - "เอาอะไรดีล่ะ 100 ล้าน (หัวเราะ)"

โบ ธัญญะสุภางค์ - "พี่เอกก็ให้โบทั้งชีวิตแล้วค่ะ (ยิ้ม)"

ตอนนี้จดทะเบียนสมรสแล้วหรือยัง ?
เอก - "ยังครับผม แต่ว่าเราก็มีฤกษ์แล้วสำหรับการจด ซึ่งตอนนี้ยังไม่ถึงฤกษ์ที่วางไว้ครับ"

แหวนที่สวมกันอยู่ประมาณกี่กะรัต ?
โบ ธัญญะสุภางค์ - "เอ่อ... แหวนเป็นของที่ผู้ใหญ่จัดหามาให้ค่ะ เป็นมรดกในครอบครัวของเราทั้งคู่ค่ะ"

โบ ธัญญะสุภางค์
ผมก็ตั้งใจดูแล โบ ธัญญะสุภางค์ ให้ดีที่สุด

เห็นว่าวันนี้เราทั้งคู่ร้องไห้ด้วยในช่วงทำพิธี ?
เอก - "(หัวเราะ) จริงๆ ผมก็ตั้งใจจะไม่ร้องไห้แล้วนะ แต่พอมาเจอกับสถานการณ์จริงในงานมันก็ทำให้เรารู้สึกไปเอง เป็นความรู้สึกจริงๆ เลย"

โบ ธัญญะสุภางค์ - "ตอนทำพิธีมันเหมือนเราคิดว่าทุกสิ่งทุกอย่างมันเกิดขึ้นจริงแล้ว และเมื่อวันนี้มันมาถึง มันก็เป็นวันที่สำคัญที่สุดของผู้หญิงคนหนึ่ง ตัวโบเองก็ดีใจที่เขาคนนั้นเป็นพี่เอกค่ะ"

คิดไว้หรือยังว่าจะฮันนีมูนกันที่ไหน ?
เอก - "ถ้าเราไปด้วยกัน ทุกๆ ที่ก็คือสถานที่ฮันนีมูนของเราครับ แต่ถ้าถามว่าคิดไว้ไหมว่าจะไปไหนบ้าง จริงๆ ก็มีคิดไว้แล้วครับผม"

โบ ธัญญะสุภางค์ - "ส่วนตัวโบเอง โบว์อยากไปแอฟริกาใต้ ยุโรป ญี่ปุ่น หลายที่มากเลย แต่ก็จะพยายามไล่เก็บให้ครบ"

โบ ธัญญะสุภางค์
ขอเที่ยวรอบโลกก่อนนะ

คุณแม่คุณพ่อฝากฝังอะไรบ้าง ?
เอก - "คุณพ่อคุณแม่ของโบว์เขาดูแลโบอย่างดีมาโดยตลอด ผมขอใช้คำว่าท่านอุทิศตัวเพื่อลูกจริงๆ เพราะฉะนั้นการที่ท่านจะมอบสิ่งที่สำคัญในชีวิตเขา ซึ่งก็คือ โบ มาให้ผมดูแล ผมก็ตั้งใจว่าจะดูแลโบให้ดีที่สุดครับ"

แพลนเรื่องน้องไว้ยังไงบ้าง จะมีเลยหรือเปล่า ?
โบ ธัญญะสุภางค์ - "เอ่อ... น่าจะรอกันอีกสัก 2 ปีค่ะ เราอยากเที่ยว อยากฮันนีมูนกันก่อน อยากเที่ยวรอบโลก อยากใช้ชีวิตสามีภรรยากันให้เต็มที่ (หัวเราะ)"

งานในวงการยังทำอยู่ไหม ?
โบ ธัญญะสุภางค์ - "โบรู้สึกโชคดีที่พี่เอกคอยสนับสนุนโบมาตลอด อาชีพของโบก็คือตัวตนของโบ ซึ่งงานคือสิ่งที่ทุกคนต้องทำเพื่อให้ชีวิตของตัวเองมีคุณค่า ดังนั้นโบก็รู้สึกโชคดีที่พี่เอกสนับสนุนโบค่ะ งานในวงการโบก็ยังทำอยู่ แต่งานซึ่งเป็นธุรกิจของพี่เอก อันนี้โบก็ต้องค่อยๆ เรียนรู้ไปเรื่อยๆ เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระพี่เขาค่ะ"

เราวางแผนชีวิตไว้ยังไงบ้าง ?
โบ ธัญญะสุภางค์ - "เราก็คงจะใช้ชีวิตอย่างมีสติ และก็ตั้งใจทำให้ก่อนคบกันเป็นยังไง หลังคบกันเราก็จะเป็นแบบนั้น ไม่มองกันว่าเป็นของตาย โบก็สัญญาว่าจะให้เกียรติพี่เอกเหมือนเดิม และก็จะพยายามทำหน้าที่หลังบ้านที่ดี คอยสนับสนุนพี่เอกในทุกๆ เรื่อง"

เอก - "โบพูดแบบนี้ผมก็อุ่นใจ เพราะตั้งแต่วันแรกที่คบกัน เขาก็บอกผมเลยว่า เขาจะคอยอยู่ข้างหลังและผลักดันผมแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ (ยิ้ม)"

สุดท้ายมีอะไรอยากฝากถึงคนที่เชียร์คู่เราไหม ?
เอก - "ผมชอบเวลาที่คนเจอเราแล้วก็บอกกับเราสองคนว่า "ชอบคู่นี้จังเลย", "หน้าตาเหมือนกันจังเลย", "คู่นี้เหมาะสมกันจังเลย" ผมต้องขอขอบคุณทุกคนที่รักเราสองคนนะครับ"

โบ ธัญญะสุภางค์ - "ขอบคุณทุกคนมาก ขอบคุณครอบครัวของเราสองคน ขอบคุณแขกทุกท่านที่มาร่วมงาน ขอบคุณสื่อมวลชนที่อยู่กับเราสองคนมาตลอดระยะเวลาที่เราอยู่ในวงการ โบรู้สึกว่าโบโชคดีมากที่เกิดมาครั้งหนึ่งในชีวิต เรายังได้มีโมเมนต์ดีๆ แบบนี้ ได้แต่งงานกับผู้ชายที่ดีที่สุดสำหรับโบ ได้เจอพี่ๆ ทุกคน และก็ได้พื้นที่ในสังคมแบบนี้ โบรู้สึกเป็นเกียรติสำหรับตัวโบและก็ตัวพี่เอก รวมถึงครอบครัวเรามากค่ะ"

โบ ธัญญะสุภางค์
น่ารักกันทั้งคู่เลย


อ่านเพิ่มเติมได้ที่
http://www.thairath.co.th/content/592899

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น