แอร์การ์ด

แอร์การ์ด
ท่องโลกอินเตอร์เน็ทง่ายกว่าที่คุณคิด

วันศุกร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2559

จัดหนักดราม่า เอมมี่ อมลวรรณ หลังเธอโดนจวกแบบนี้

เอมมี่ อมลวรรณ
แวรงงง เอมมี่ อมลวรรณ ขุดรูปเก่าตอกกลับอ ม้า อรนภา แบบนี้

        ทนไม่ไหวจริงๆ สำหรับสาวเซ็กซี่ เอมมี่ อมลวรรณ หลังโดน ม้า อรนภา ออกมาวิพากษ์วิจารณ์เรื่องชุดของเธอที่แต่งไปร่วมเดินพรมแดงในงานประกาศรางวัลงานหนึ่ง ด้วยถ้อยคำรุนแรงถึงกับบอกว่า "ขยะแขยง" ทำเอา สาว เอมมี่ อมลวรรณ ลงทุนขุดรูปเก่าในอดีตของ ม้า อรนภา ที่อยู่ในชุดเซ็กซี่โชว์รูปร่างสุดสยิว เอามาโพสต์ตอกกลับผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า...

เอมมี่ อมลวรรณ

เอมมี่ อมลวรรณ


        "ขอบพระคุณสำหรับคำสอนนะคะ ในฐานะที่พี่ม้าเป็นผู้ใหญ่ในวงการ ขอบคุณที่แนะนำนะคะ และก็ขอบคุณสำหรับความตั้งใจของพี่ป๋องที่ให้เมตตาเอ็มมี่มาโดยตลอดนะคะ ด่าชุดก็ชุด อย่ามาลามถึงฐานะ หนูคิดว่าจะจบ ตั้งแต่ชุดพรมแดง #daradaily แต่ไม่จบ ลามมาถึง พรมแดง #สุพรรณหงส์ #มันดูแย่ขนาดนั้นเลยเหรอคะ แต่งเรียบร้อยก็ผิด ไม่ว่าหนูจะใส่ชุดอะไรหนูก็โดนด่า ... แม้กระทั่งชุดยาวของ #zibeththailand ก็โดนด่า #ผ้าผูกต้นโพธิ์ พูดดูถูกคนอีกแล้ว แถมมาดูถูกเรื่องฐานะอีก เอมมี่มีลูก 2 คน แต่เอมมี่โชคดีที่มีพี่ป๋อง #zibeththailand เมตตาและกรุณา เลยให้ชุดมาใส่ฟรีๆ หนูผิดตรงไหนคะ #งั้นชุดสีแดงที่คุณแม่ม๊ะใส่ดูสวยเริ่ดหรูมากค่ะ ไม่เหมือนผ้าพันต้นโพธิ์ หนูขอโทษที่หนูไม่มีปัญญาเช่าชุด ขอโทษที่ต้องเอาเงินเช่าชุดมาเลี้ยงลูกทั้ง 2 คน แต่หนูก็ยืนยันว่า ชุดพี่ป๋อง ซีเบท ไทยแลนด์ มีคุณค่าสำหรับหนู @pong_zibethxxx ขอบพระคุณที่เมตตาและเอ็นดูหนูนะคะ"

เอมมี่ อมลวรรณ
ภาพจาก IG เอมมี่ อมลวรรณ

เอมมี่ อมลวรรณ
เอมมี่ อมลวรรณ

        แร๊งงงงง ชัด จัดเต็มจริงๆ บอกเลยงานนี้เจ็บจี๊ดไปถึงทรวงเลยค่ะ!!!


อ่านเพิ่มเติมได้ที่
http://gossipstar.mthai.com/gossip-content/55073

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น