แอร์การ์ด

แอร์การ์ด
ท่องโลกอินเตอร์เน็ทง่ายกว่าที่คุณคิด

วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2559

โอ้โห!! แดงจิตกร เขาเปลี่ยนไปมาก ผู้คนออนไลน์แห่ให้กำลังใจ

แดงจิตกร

ผู้คนบนโลกออนไลน์ แห่ให้กำลังใจ แดงจิตกร นักร้องชื่อดัง ป่วยเป็นมะเร็งที่คอ

วันนี้ (9 เม.ย.) เป็นเรื่องราวที่ผู้คนบนโลกออนไลน์ให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้ หลังแฟนเพจ รวมคลิป ได้โพสต์ภาพ แดงจิตกร นักร้องลูกทุ่งหมอลำชื่อดัง ตำนาน “ตีป่าล้อมเมือง” เจ้าของเสียงร้องเพลง น้ำตาผ่าเหล้า, สักวาหน้าหนาว พร้อมระบุว่าขณะนี้ แดงจิตกร ป่วยเป็นมะเร็งที่คอ

ข้อความที่ทางแฟนเพจระบุมีดังนี้ …

สมาชิกทุกท่านร่วมส่งกำลังใจ ให้กับนักร้องชื่อดัง คุณ แดงจิตกร เจ้าของผลเพลงดังอมตะ พี่แดงจิตกรคนเดิม สักวาหน้าหนาว มนต์รักต.จ.ว.ขอเป็นอะไหล่รัก น้ำตาผ่าเหล้า และอีกมากมายที่ครองใจมหาชนแฟนเพลงทั่วเมืองไทยมายาวนาน (เป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลือง ขอให้หายไวๆนะครับ)

ทั้งนี้เมื่อปี 2558 เจ้าของค่ายลูกทุ่งยักษ์ใหญ่ ต้นสังกัดของ แดงจิตกร เคยออกมาให้ข้อมูลด้วยว่า แดงจิตกร ป่วยเป็นมะเร็งที่บริเวณลำคอ ต้องงดร้องเพลงและเดินสายคอนเสิร์ต และพักรักษาตัวอยู่ที่บ้านในจังหวัดบุรีรัมย์ พร้อมกับมีการเดินทางเข้ากรุงเทพฯ รักษาตัวที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ และรักษาตัวกับแพทย์แผนไทย ซึ่งทางค่ายให้การดูแลค่ารักษาพยาบาลอย่างเต็มที่

อย่างไรก็ตามหลังภาพที่ทางแฟนเพจโพสต์ถูกเผยแพร่ เหล่าบรรดาแฟนคลับต่างเข้าไปแสดงความเห็นให้กำลังใจ แดงจิตกร เป็นจำนวนมาก บางคนมีการแนะนำเรื่องอาหารการกินอีกด้วย

ทั้งนี้หากใครมีต้องการช่วยเหลือสามารถติดต่อไปได้ที่ โทร  086-2574878 คุณอุไรวรรณ ภรรยา


::--> 'แดง จิตกร เจ้าของเพลง มนต์รัก ตจว' ตอนนี้ป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย #วอนช่วยเหลือ !! <--::@สัญญาลักษณ์ ดอนศรี_[#...
Posted by YouLike (คลิปเด็ด) on Saturday, 9 April 2016



แดงจิตกร
แดงจิตกร
แดงจิตกร
แดงจิตกร



อ่านเพิ่มเติมได้ที่
http://news.mthai.com/hot-news/social-news/489297.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น