แอร์การ์ด

แอร์การ์ด
ท่องโลกอินเตอร์เน็ทง่ายกว่าที่คุณคิด

วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2559

เพราะเหตุผลนี้แหละทำให้คนไทยรัก น้องเมย์

น้องเมย์
น้องเมย์ คว้าแชมป์เพื่อคนไทย พร้อมแนะสงกรานต์ปีนี้เล่นน้ำกันอย่างระมัดระวัง
"น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ ขอมอบแชมป์ที่มาเลเซีย ให้กับคนไทย เนื่องในวันสงกรานต์ แนะเล่นน้ำอย่างระมัดระวัง และเล่นน้ำประหยัด ขณะที่นายกรัฐมนตรี ยินดีที่น้องเมย์คว้าแชมป์...

วันที่ 10 เม.ย. 59 "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ กล่าวหลังคว้าแชมป์แบดมินตันที่ประเทศมาเลเซีย ว่า ขอมอบแชมป์รายการที่ 2 ให้กับคนไทย เนื่องในวันสงกรานต์ วันขึ้นปีใหม่ไทย พร้อมขอให้เล่นน้ำกันอย่างระมัดระวัง และเล่นน้ำประหยัด

"วันนี้เล่นได้ค่อนข้างดี อาจได้ขึ้นเป็นมือ 2 ของโลก อยากให้ทุกคนคอยให้กำลังใจ และรายการต่อไป แข่งที่ประเทศสิงคโปร์ สัปดาห์หน้า" น้องเมย์ กล่าว

ด้าน พล.ต.สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) แสดงความยินดีต่อ น้องเมย์ ที่คว้าชัยชนะในการแข่งขันแบดมินตัน ที่ประเทศมาเลเซีย โดยนายกฯ ฝากชื่นชมที่รักษาฟอร์มการเล่นได้ยอดเยี่ยมสม่ำเสมอ และมีจิตใจอันแน่วแน่มุ่งมั่นที่จะทำผลงานให้ดีที่สุด นำความภาคภูมิใจมาสู่ตนเอง ครอบครัว และประเทศชาติ และให้กำลังใจ น้องเมย์ สำหรับการแข่งขันในอนาคต ขอให้ทำผลงานได้สมกับฝีมือและความตั้งใจ


อ่านเพิ่มเติมได้ที่
http://www.thairath.co.th/content/604107

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น