แอร์การ์ด

แอร์การ์ด
ท่องโลกอินเตอร์เน็ทง่ายกว่าที่คุณคิด

วันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2559

หืม... ใบเตย ตกควาย พร้อมโดนลากต่อน่ากลัวมาก มีคลิป

ใบเตย ตกควาย

กรณีลูกทุ่งสาว ใบเตย อาร์สยาม สุธีวัน ทวีสิน ประสบอุบัติเหตุตกควายในการถ่ายทำละครเรื่อง แม่นาก ทางช่อง 8 ที่ยกกองไปถ่ายทำที่ทุ่งนาย่านบ้านบางแม่ม้าย ต.บางใหญ่ อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี พร้อมพระเอกของเรื่อง มาร์ติน มิดาล

คลิป ใบเตย ตกควาย ขณะถ่ายทำละคร



คลิปจาก youtube@ThaiCh8

คืบหน้าล่าสุดอัพเดตอาการของ ใบเตย ตกควาย เข้ามารักษาตัวที่ รพ.เวชธานี โดยผู้จัดการส่วนตัวที่เผยว่า "อาการตอนนี้ปลอดภัยแล้วค่ะ ผลเอกซเรย์ปกติดีแต่ต้องใส่เฝือกที่คอ เพราะมีอาการปวดคอและคอเคล็ดค่ะ ปวดสะโพกกับขาซีกขวา ตอนนี้ย้ายเข้ามารักษาตัวที่กรุงเทพฯ แต่ยังอยู่ รพ.หมอให้นอนรอดูอาการไว้ก่อนค่ะ ส่วนเรื่องงานตอนนี้ต้องพักยาวค่ะ"

ใบเตย ตกควาย
ใบเตย ตกควาย ยังช็อกกับอุบัติเหตุ โดยที่คอมีรอยโดนเชือกรัด

โดยซีนดังกล่าวทีมข่าวบันเทิง ไทยรัฐออนไลน์ สอบถามไปทางช่อง 8 ก็ได้รับการเปิดเผยว่าเป็นฉากขี่ควายพลอดรัก ซึ่งขณะที่พระนางกำลังขี่ควาย ปรากฏว่าอยู่ดีๆ ควายก็ตื่นแล้วออกวิ่งไปเองเลย จากการคาดการณ์น่าจะเป็นเพราะอาการร้อนและต้องถ่ายทำกันทั้งวันควายอาจจะหงุดหงิด เมื่อควายวิ่งใบเตยก็ค่อยๆ ตกลงไป โดยจังหวะที่ร่วงนั้นเชือกจูงควายได้มาติดที่คอ ใบเตย ตกควาย แล้วควายก็ลากไปขณะวิ่ง ก่อนนักร้องสาวนุ่งสั้นจะหลุดจากเชือก ส่งผลให้ได้รับบาดเจ็บหนักที่คอ ขณะที่ทาง มาร์ติน หลัง ใบเตย ตกไปแล้วพระเอกพยายามดึงเชือกไว้เพื่อไม่ได้ตัวเองตก แต่ควายสะบัดเขาควายจึงมากระแทกที่คาง และเมื่อเห็นว่าคุมไม่อยู่แล้ว มาร์ติน จึงตัดสินใจปล่อยเชือกให้ตัวเองตกลงมาได้รับ โดยได้รับบาดเจ็บคางแตก

พร้อมกันนี้ทางช่อง 8 ยังเผยว่าก่อนถ่ายซีนนี้ ใบเตย ไม่ได้ไหว้ย่านากก่อน เพราะคิดว่าเป็นฉากพลอดรัก ธรรมดาๆ ไม่ได้เป็นซีนน่ากลัว จึงเกิดเป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่าอาจเกี่ยงข้องกับอาถรรพณ์แม่นากทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น

ใบเตย ตกควาย
อาการตอนนี้ ปลอดภัยที่ยังปวดที่คอ


อ่านเพิ่มเติมได้ที่
http://www.thairath.co.th/content/602106

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น