แอร์การ์ด

แอร์การ์ด
ท่องโลกอินเตอร์เน็ทง่ายกว่าที่คุณคิด

วันเสาร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2559

ผมรักเมืองไทย ! หนุ่ม"เมืองผู้ดี"ลาออกงาน ยืนรอซื้อตั๋วเที่ยวบิน ในราคาเพียง 49 ปอนด์


หนุ่มชาวอังกฤษวัย 19 ปี  ลาออกจากงานแม็คโดนัลด์ พาแฟนสาว มารอซื้อตั๋วเที่ยวบินไปกลับไทย ในราคาพิเศษ เพียงแค่ 49 ปอนด์ ซึ่งถือว่าเป็นราคาที่ถูกที่สุดแบบไม่น่าเชื่อ เบื้องต้นได้ผู้คนในกรุงลอนดอนจำนวนมาก ต่างกางเต้นท์รอคอยมานานแล้วเป็นเวลากว่า 33 ชั่วโมง


ประชาชนชาวอังกฤษจำนวนมากในพื้นที่ใกล้เคียง ที่บริเวณกรุงลอนดอน วิคตอเรีย สเตชั่น ต่างได้พากันกางเต้นท์รอคอยอยู่หน้าบริษัททัวร์ เอสทีเอ ทราเวล สาขากรอสเวเนอร์ การ์เดนส์ ในกรุงดอนลอน และสาขาถนนคอร์ปอเรชั่น เมืองเบอร์มิงแฮม และบางส่วนก็ต้องลาออกจากงาน เพื่อหวังให้ตนเองเป็นหนึ่งในผู้โชคดีในการซื้อตั๋วเที่ยวบินไป - กลับประเทศไทย ในราคาเพียง 49 ปอนด์เท่านั้น โดยจะมีการเปิดขายในเวลา 09.00 น. ของวันที่ 28 เมษายนนี้

ด้าน มอลลี่ เมอร์ริเฟลด์ อายุ 18 ปี กับแฟนหนุ่มที่มีชื่อว่า แดน เจฟฟ์ อายุ 19 ปี ซึ่งเขาเคยทำงานอยู่ที่ร้านแม็ค โดนัลด์และโดมิโน ก่อนที่จะได้ยินว่ามีการจำหน่ายตั๋วเที่ยวบินดังกล่าว

มอลลี่ กล่าวเมื่อวานว่า"เราทั้งสองคน ได้ตัดสินลาออกจากงานและเดินทางมาที่นี้ เพราะต้องการให้ทันต่อเวลา"



ขณะที่ วาฮีด ข่าน หนุ่มวัย 30 ปี นักศึกษาจากย่านอีเลเฟ่น แอนด์ คาสเซิล ได้เดินทางรอที่นี้ตั้งแต่ในวันอังคาร เวลา 11 โมงเช้า เพื่อให้รับประกันว่าตนเองจะเป็นคนแรก

"หลังจากที่ผมได้มาถึงที่นี้ เมื่อประมาณครึ่งชั่วโมง ก็พบว่ามีผู้คนจำนวนมากต่างมากันเป็นคู่ จึงทำให้เป็นเรื่องง่ายในการสร้างความสัมพันธ์อันดีในสังคม"

"เจ้าหน้าที่ตำรวจนั้น ได้อวยพรขอให้พวกเราโชคดี และไม่พบว่ามีปัญหาอย่างใด"

ทั้งนี้ ถ้าหากคุณพลาดการซื้อตั๋วเที่ยวบินราคาถูกสุดพิเศษ ในรอบแรก  ทางบริษัท เอสทีเอ ทราเวล กล่าวว่า พวกเขาจะปล่อยจำหน่ายตั๋วเที่ยวบินในราคาถูก 49 ปอนด์ จากเดิม 299 ปอนด์ อีกครั้งในวันพรุ่งนี้ ซึ่งมันไม่ใช่ความคิดที่ดีที่พวกคุณจะต้องลาออกจากงานที่ทำ



Credit http://metro.co.uk
อ่านเพิ่มเติมได้ที่
http://www.tnews.co.th/html/content/187689/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น