แอร์การ์ด

แอร์การ์ด
ท่องโลกอินเตอร์เน็ทง่ายกว่าที่คุณคิด

วันศุกร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2559

เสี่ยงานเข้าจ้าง ได๋ ไดอาน่า เป็นเมียเก็บแต่เรื่องไม่จบ มีคลิป

ได๋ ไดอาน่า

เมื่อวันที่ 27 เม.ย. 59 ดาราสาวและพิธีกรชื่อดัง “ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ” เปิดเผยว่า ได้ถูกชายคนหนึ่งทักแชตมาในเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยเสนอเงินให้เดือนละ 520,000 บาท เพื่อแลกกับการให้ตนไปเป็นภรรยาเก็บแบบไม่ผูกมัด โดยมีเงื่อนไขขอพบกัน 5 ครั้งต่อเดือน ครั้งละ 3 ชั่วโมง โดยมีสัญญาจ้าง 6 เดือน

ได๋ ไดอาน่า

ได๋ ไดอาน่า ระบุว่า ข้อความดังกล่าวทำให้ตนไม่พอใจเป็นอย่างมาก และถือเป็นการไร้มารยาท โดยจากการตรวจสอบพบว่า เป็นข้อความที่ส่งมาจากเพื่อนคนหนึ่งในเฟซบุ๊กของตน ตนจึงนำข้อความดังกล่าวมาเปิดเผย พร้อมเรียกร้องให้ชายคนดังกล่าวยุติการกระทำนี้

อย่างไรก็ตาม ภายหลังที่ได๋ ไดอาน่า นำเรื่องดังกล่าวมาเปิดเผย ก็มีแฟนคลับรวมถึงเพื่อนศิลปินดาราโพสต์ให้กำลังใจดาราสาว พร้อมแนะนำให้มีการแจ้งความดำเนินคดี โดยเฉพาะดาราหนุ่ม แทค ภรัณยู ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมระบุจะมีการเอาคืนชายคนดังกล่าวให้

ได๋ ไดอาน่า

“หลังจากมีเฟซบุ๊กมีฟีเจอร์ถ่ายทอดสด (Live Streaming) ก็ได้พูดคุยกับแฟนคลับมากขึ้น ซึ่งปกติเฟซบุ๊กจะ Private เอาไว้ แต่พอมีคนมาคุยให้รับแอดเพื่อน เราก็เลยเริ่มรับแอดแฟนคลับ จึงเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ไม่ใช่ครั้งแรก แต่ก็ไม่บ่อย ปกติจะเจอใน Junkmail หรือโทรศัพท์ของผู้ช่วย จากที่ดูโปรไฟล์เค้า เป็นนักธุรกิจที่ค่อนข้างโอเคในระดับนึง มีครอบครัวแล้ว ถ้าเฟซบุ๊กไม่ได้ปลอม คือเป็นเจ้าของโรงแรม ยังไม่มีการแจ้งความอะไร ที่โพสต์ลงเพื่อเตือนว่า ทำแบบนี้ไม่ถูกต้องนะ แล้วก็ไม่ได้คิดว่าจะเป็นข่าวใหญ่ขนาดนี้ ให้เรื่องนี้เอาไว้เตือน เป็นอุทาหรณ์ผู้ใช้อินเทอร์เน็ต และพ่อแม่ ผู้ปกครอง” ได๋ ไดอาน่า กล่าว


คลิป ได๋ ไดอาน่า ถูกเสี่ยจ้างเดือนละครึ่งล้านให้เป็นเมียเก็บ



อ่านเพิ่มเติมได้ที่
http://www.springnews.co.th/entertain/288972

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น