แอร์การ์ด

แอร์การ์ด
ท่องโลกอินเตอร์เน็ทง่ายกว่าที่คุณคิด

วันเสาร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2559

ครั้งแรกของไทยที่ แอร์การ์ด เชื่อมสัญญาณ 3G, Wifi ,EDGE อัตโนมัติ!!

แอร์การ์ด

หากคุณกำลังประสบปัญหาเน็ตหลุดบ่อย เน็ตสะดุดตะกุกตะกัก ทำอะไรไม่ถูก โหลดเว็บแต่ละเว็บนานแสนนาน ปัญหากับสัญญาณอินเทอร์เน็ตที่แก้ไขเท่าไหร่ก็ไม่หมดสิ้น สร้างความน่าเบื่อรำคาญใจให้กับผู้ท่องโลกไซเบอร์ ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปเพียงแค่มี AIS แอร์การ์ด ไว้ข้างกาย



พบกับนวัตกรรมครั้งแรกของไทยด้วย ABC App. (Always Best Connected)  ใน AIS แอร์การ์ด สามารถเชื่อมต่อสัญญาณ 3G, wifi และEDGE+ (ช่วยให้ + เป็น superscript นะครับ) โดยอัตโนมัติ ซึ่งจะช่วยให้คุณเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้สะดวกสบายยิ่งขึ้น หมดกังวลกับปัญหาการเล่นอินเตอร์เน็ต เพียงแค่มี AIS แอร์การ์ด เท่านี้การท่องโลกออนไลน์ก็จะสะดวกสบายเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ



สำหรับใครที่ยังไม่รู้จัก แอร์การ์ด เราขอแนะนำให้คุณทราบว่ามันคือ อุปกรณ์ตัวเล็กๆสะดวกในการพกพาเพื่อใช้ท่องเน็ต โดยจะเชื่อมต่อสัญญาณเน็ตเข้ากับโน๊ตบุ๊กเพื่อให้คุณใช้งานได้ในทุกที่ ทุกเวลา  ใครที่ยังไม่เป็นเจ้าของขอแนะนำให้หาติดตัวไว้ เพราะ AIS แอร์การ์ด นี้มาพร้อมกับคุณภาพที่คุณต้องลอง

แอร์การ์ด
AIS แอร์การ์ด

ด้านคุณภาพเครือข่ายที่ใช้ได้ทั้ง 3G ที่สุดของประสบการณ์อินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง ซึ่งเอไอเอสเค้ามุ่งหน้าขยายโครงข่ายอย่างเต็มที่ , Wifi (ความร่วมมือกับ 3BB) ที่จะครอบคลุมทั่วประเทศถึง 50,000 จุดภายในสิ้นปีนี้ และ EDGE+ ที่ครอบคลุมทั่วไทย ส่วนคุณภาพด้านสินค้าเองเค้าก็พัฒนาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดออกแอพพลิเคชั่นใหม่ที่มีชื่อว่า  “Always Best Connected” หรือ ABC App. มาใส่ไว้ใน AIS  แอร์การ์ด เพื่อช่วยจัดการการเชื่อมต่อทุกสัญญาณอินเทอร์เน็ตคุณภาพของเอไอเอสให้โดยอัตโนมัติ ลูกค้าจะสนุกและสะดวกกับการท่องเน็ตได้อย่างไม่สะดุด  ถือเป็นนวัตกรรมล่าสุดของ แอร์การ์ด เลยทีเดียว



ABC App. จะเลือกเชื่อมต่อเครือข่าย Wifi ให้ก่อนเป็นอันดับแรก (ถ้าพื้นที่นั้นมีสัญญาณ Wifi by AIS-3BB) จากนั้นจึงเป็น 3G และ EDGE + ตามลำดับ อีกทั้งยังเปลี่ยนการเชื่อมต่ออัตโนมัติ ในกรณีที่ลูกค้าใช้งานอยู่บนเครือข่าย 3G, EDGE+ แล้วเข้าสู่พื้นที่สัญญาณ Wifi by AIS – 3BB ระบบก็จะตัดการเชื่อมต่อจาก 3G, EDGE+ แล้วมาเชื่อมต่อ Wifi ให้ทันที และเมื่อออกจากพื้นที่ Wifi ระบบก็จะกลับไปเชื่อมต่อ 3G, EDGE Plus ให้โดยอัตโนมัติเช่นกัน”



เชิญสาวกเน็ตไร้สาย สามารถสัมผัสนวัตกรรมสุดล้ำนี้กับ AIS แอร์การ์ด รุ่น 3G 3.6 Mbps. ในราคาเริ่มต้นเพียง 1,490 บาท ฟรีเน็ต 600 นาที/เดือน นาน 4 เดือน พร้อมให้จับจองแล้วที่เอไอเอส ช็อป, ร้านเทเลวิซ และตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านคุณ  ข้อมูลเพิ่มเติมคลิก www.ais.co.th/mobileinternet


อ่านเพิ่มเติมได้ที่
http://tech.mthai.com/it-news/6968.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น