แอร์การ์ด

แอร์การ์ด
ท่องโลกอินเตอร์เน็ทง่ายกว่าที่คุณคิด

วันศุกร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2559

AIS แอร์การ์ด 3G Double Surf Review

แอร์การ์ด

คนส่วนมากขณะนี้ไปว่าจะเดินทางไปไหนมาไหน ก็มักจะนำคอมพิวเตอร์แบบพกพาหรือโน้ตบุ๊กไปด้วยเสมอ เพื่อใช้งานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นอินเตอร์เน็ตและออนไลน์เพื่อพูดคุยกับเพื่อนๆ แน่นอนว่าหลักๆ แล้วในการเชื่อมต่อโน้ตบุ๊กคู่ใจเข้ากับเครือข่ายอินเตอร์เน็ตนั้นมักจะใช้สัญญาณ Wifi อยู่เสมอ แต่นั่นก็ทำให้เราจำกัดในเรื่องของพื้นที่ในการใช้งานด้วย

แต่ด้วยเครือข่ายสัญญาณ 3G ที่มากขึ้นเรื่อยๆ ในประเทศไทย กับ AIS แอร์การ์ด 3G Double Surf จะทำให้เรามีอิสระมากกว่าเดิม กับความพิเศษที่มีมากกว่า แอร์การ์ด ในท้องตลาดทั่วไป ที่สามารถใช้งาน 3G ได้ถึง 2 เครือข่ายผู้ให้บริการด้วยกันทั้ง AIS และ TOT ส่งผลให้ขยายพื้นที่การทำงานได้อย่างไร้กังวล รวมไปถึงความสนุกที่จะได้จากทุกที่ทุกเวลาแบบไม่ต้องจำกัดอีกด้วย

แอร์การ์ด

นอกเหนือจากนี้เราก็ยังสามารถเชื่อมต่อกับ?EDGE+ และ Wifi ได้ทั่วประเทศ โดยกระบวนการนั้นจะดำเนินไปอย่างอัตโนมัติและง่ายๆ อีกทั้งยังเลือกในสัญญาณที่ดีที่สุดเสมอ เรียกได้ว่าในส่วนตรงนี้ไม่ต้องทำให้เรายุ่งยากเสียเวลามานั่งเลือกสัญญาณเองแต่อย่างใด?และด้วย แอร์การ์ด ตัวนี้ที่มีความเร็วสูงสุดถึง 7.2 Mbps แน่นอนว่าตอบสนองในการใช้งานจริง ไม่ว่าจะเป็นเล่นอินเตอร์เน็ตเพื่อเข้าชมเว็บไซต์ Notebookspec ของเรา หรือแม้กระทั้ง Social Network ต่างๆ อย่าง?Facebook และ Google+ เพื่อออนไลน์สนุกสนานไปกับเพื่อนๆ ร่วมก๊วนแบบไร้ขีดจำกัด รวมไปถึงการดูวีดีโอใน Youtube ก็ลื่นไหลไม่มีสะดุดในเสียอารมณ์

แอร์การ์ด

ว่าแล้วเดี๋ยวไปดูส่วนของประสบการ์ในใช้งานกันดีกว่า ซึ่งวันนี้ผมขอมานั่งชิวๆ ที่ร้านกาแฟร้านโปรดแถวรัชดา กับ AIS แอร์การ์ด 3G Double Surf ว่าจะดีจริงซักแค่ไหนกัน เรามาเริ่มด้วยอุปกรณ์ แอร์การ์ด กันเลย

แอร์การ์ด

AIS แอร์การ์ด 3G Double Surf สามารถหาซื้อได้ทั่วไปตามห้างร้านคอมพิวเตอร์ หรือจะตรงไป AIS Shop ก็มีจำหน่ายเช่นกันครับ ในราคาไม่สูงเพียง 1,490 บาท พร้อมฟรีปริมาณข้อมูล Data การใช้งานถึง 1GB ในระยะเวลา 30 วัน ตั้งแต่วันเปิดใช้ด้วยกัน ฉะนั้นในเรื่องของการหาซื้อเพื่อมาใช้งานนั้นก็สะดวกสบายแล้วก็ว่าได้?

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น